ซื้อบ้านมือสอง ภูเก็ต – ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยในภูเก็ต

ค่าครองชีพเป็นปัญหาหลักสำหรับ

พวกเราส่วนใหญ่เสมอ

เพื่อใช้ชีวิตหลังเกษียณ หลายคนเลือกที่จะย้ายไปประเทศอื่นที่ค่าครองชีพต่ำกว่ามาก สำหรับคนที่ต้องการหาบ้านหลังที่สองหลังเกษียณ บ้านมือสอง ภูเก็ต ขอแนะนำสถานที่ในอุดมคติแห่งหนึ่ง คือ ภูเก็ต ประเทศไทย

ปัจจุบันเกาะแห่งนี้ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางของเครื่องบินเจ็ทระดับสากล สนามบินนานาชาติตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะ มีเที่ยวบินตามกำหนดการและเที่ยวบินเช่าเหมาลำจากประเทศต่างๆ ในเอเชีย ยุโรป และอเมริกาเหนือที่ลงจอดที่เกาะแห่งนี้ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ชาวต่างชาติจำนวนมากได้กลับมาใช้จ่ายบางส่วนหรือตลอดทั้งปีที่ภูเก็ตเป็นประจำ

มาอ่านต่อกัน ฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าเกาะนี้ยิ่งใหญ่เพียงใด

ภูเก็ตเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขนาดของมันใหญ่เท่ากับสิงคโปร์

ตั้งอยู่นอกชายฝั่งตะวันตกของประเทศไทยในทะเลอันดามัน เกาะแห่งนี้ “ได้รับการสนับสนุน” ด้วยวัฒนธรรมอันรุ่มรวยและประวัติศาสตร์ที่มีสีสัน ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากได้สำเร็จเนื่องจากชายฝั่งทะเลที่สวยงาม สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่งดงาม และกิจกรรมกีฬาที่หลากหลาย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสำรวจ มีเกาะขนาดเล็กกว่าหลายสิบแห่ง เกาะรอบๆ ภูเก็ต ซึ่งคุณสามารถไปถึงได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงของการล่องเรือ คุณสามารถใช้เวลาว่างของคุณไปรอบๆ ได้อย่างง่ายดาย

นอกจากชายหาดที่สวยงามตระการตาแล้ว บ้านภูเก็ตราคาถูก  ผู้เกษียณอายุส่วนใหญ่ชอบภูเก็ตเพราะทุกสิ่งสามารถหามาได้ในลักษณะที่สะดวก เกาะนี้ “เพียบพร้อม” ด้วยธนาคารระหว่างประเทศ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และที่ทำการไปรษณีย์ ทั้งโครงสร้างพื้นฐานและอุตสาหกรรมในท้องถิ่นได้รับการพัฒนาอย่างดี พวกเขาได้รับการรองรับเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมและความคาดหวังของชาวต่างชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกเกือบทุกประเภทที่เรามีในเมืองสามารถพบได้ในเกาะนี้ ฉันจะบอกว่าไม่ว่าคุณจะอาวุโสแค่ไหน คุณไม่มีปัญหาในการอยู่รอดในเกาะที่สงบสุขแห่งนี้

การซื้ออสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตนั้นไม่ใช่เรื่องยากจริงๆ มีเรื่องสำคัญที่คุณต้องรู้ คุณต้องเข้าใจกฎหมายที่ดินในประเทศไทย ในเกาะพิเศษนี้ ชาวต่างชาติไม่ได้รับอนุญาตให้ถือครองที่ดิน บ้านภูเก็ต ราคาไม่เกิน 4ล้าน  อย่างไรก็ตาม คุณมีสิทธิที่จะเป็นเจ้าของอาคารได้ วิธีที่เร็วที่สุดสำหรับคุณในการตั้งถิ่นฐานคือการซื้อคอนโดมิเนียม ตามกฎระเบียบล่าสุด 49% ของอาคารคอนโดสามารถเป็นเจ้าของได้โดยชาวต่างชาติ ราคาของคอนโดมิเนียมที่เสนอในภูเก็ตนั้นน่าสนใจมาก คุณสามารถเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมสุดหรูที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลได้หากคุณเลือกซื้อห้องที่หันหน้าออกสู่ทะเล คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับต้นทุนการลงทุนมากนัก คุณสามารถซื้อคอนโดมิเนียมสุดหรูได้หากคุณมีเงินไม่กี่แสนดอลลาร์

 

Comments are closed.