ใช้ยากำจัดปลวกรอบ ๆ บ้านของคุณ

การใช้ยากำจัดปลวกในและรอบๆ บ้านเป็นความพยายามที่คุ้มค่า ยาฆ่าแมลงสามารถปกป้องคุณและครอบครัวจากแมลง และเป็นปัจจัยสำคัญในการป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสเวสต์ไนล์ นอกจากใช้เป็นเครื่องป้องกันในครัวเรือนแล้ว ยังมีประโยชน์ในหลายภาคส่วน เช่น เกษตรกรรมและการแพทย์ ซึ่งเป็นยาฆ่าแมลงที่มนุษย์สร้างขึ้นคล้ายกับไพรีทรัมของสารกำจัดศัตรูพืชตามธรรมชาติ ยากำจัดปลวกโดยการโจมตีเยื่อหุ้มเซลล์ประสาท แม้ว่าจะมีการผลิตไพรีทรอยด์มากกว่า 1,000 ชนิด แต่มีเพียงไม่กี่ชนิดที่ใช้จริงในอเมริกาเหนือ ซึ่งสองชนิดคือเพอร์เมทรินและเดลตาเมทริน

ยากำจัดปลวกประเภทหนึ่งที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย

ปลอดภัยที่สุด พวกมันไม่เพียงแต่จะแพร่กระจายบนพืชผลเพื่อควบคุมศัตรูพืชเท่านั้น แต่ยังถูกนำไปใช้ในหลากหลายวิธีทั้งภายในและภายนอกบ้าน สามารถใช้กับสเปรย์ แปรงทาสี หรือไม้ปัดฝุ่นแบบพิเศษ สิ่งของที่เป็นผ้าสามารถแช่ในน้ำยาฆ่าแมลงได้ กระบวนการนี้ง่ายและสะดวก การใช้ยากำจัดปลวกกับผ้าม่านควรทำในห้องที่มีอากาศถ่ายเทได้ดี ผ้าม่านจะต้องทำด้วยผ้าและสะอาด หลังจากแช่ยากำจัดปลวกแล้ว วัสดุอาจมีกลิ่นเล็กน้อยเป็นเวลาหนึ่งหรือสองวัน หลังจากนั้นกลิ่นจะหายไปขั้นตอนแรกคือการวางแผ่นพลาสติกลงบนพื้นและรวบรวมทุกสิ่งที่จำเป็น

ยากำจัดปลวก ถุงมือ และภาชนะที่ใหญ่พอที่จะเก็บผ้าม่าน อ่านคำแนะนำบนบรรจุภัณฑ์ยากำจัดปลวกอย่างระมัดระวังและทำตามขั้นตอนด้านล่าง การใช้ยากำจัดปลวกในสวนสามารถช่วยควบคุมแมลงที่ไม่ต้องการซึ่งทำให้พืชของคุณเสียหาย และบางครั้งก็ฆ่าพวกมันได้ การปฏิบัติตามคำแนะนำบนบรรจุภัณฑ์ยาฆ่าแมลงเป็นสิ่งสำคัญเสมอ มีสี่สิ่งที่ต้องจำไว้เมื่อคุณใช้ยากำจัดปลวกกลางแจ้งซื้อสินค้าให้เหมาะสมกับงาน  สนใจ http://www.tankpuak.com/

อ่านฉลากอย่างพิถีพิถันเพราะไม่ใช่ยาฆ่าแมลงทุกชนิด

ที่ทำขึ้นเพื่อฉีดพ่นในสวน โปรดทราบว่ามันใช้งานได้จริงเมื่อเครื่องพ่นสารเคมีมีหัวฉีดแบบปรับได้ ใช้มาตรการป้องกัน สิ่งสำคัญคือต้องสวมเสื้อผ้าที่เหมาะสมเมื่อคุณใช้ยากำจัดปลวก เสื้อแขนยาว กางเกง ถุงมือ และแว่นตาจะปกป้องคุณจากการได้รับสารเคมีที่ผิวหนังหรือในดวงตาของคุณ เตรียมสารละลาย ปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างระมัดระวังและวัดปริมาณน้ำและยาฆ่าแมลงที่จะผสมให้ถูกต้อง ขั้นตอนนี้ควรทำกลางแจ้ง

ใช้ยากำจัดปลวกตอนเย็นเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะฉีดพ่น อย่าลืมเคลือบต้นไม้จากบนลงล่างเพราะแมลงจำนวนมากชอบซ่อนตัวอยู่ใกล้โลก ในอดีต เราได้ทำให้ดินสกปรกด้วยยาฆ่าแมลงที่ได้จากสารเคมี แต่ก็ไม่เสมอไป เนื่องจากเคยมีสมัยที่ผลิตภัณฑ์ยาฆ่าแมลงจากธรรมชาติล้วนถูกนำมาใช้ ความสำเร็จของผลิตภัณฑ์สังเคราะห์ได้ผ่านวิถีธรรมชาติในการทำสิ่งต่าง ๆ และส่งผลให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพมากมายดังนั้น การปกป้องแหล่งอาหารของเราโดยใช้ยาฆ่าแมลงเชิงพาณิชย์จึงเป็นที่ยอมรับว่ามีความเชื่อมโยงกับผลลัพธ์ที่ไม่น่าพอใจบางอย่างในรูปแบบของมะเร็งยากำจัดปลวก แท็งค์เท็ค

Comments are closed.